Cho thuê âm thanh ánh sáng là 1 trong những dịch vụ đang hot nhất hiện nay, đặc biệt là các thành phố lớn, nơi có nhịp sống đang phát triển, con người luôn muốn thưởng thức cái đẹp. Được coi là yếu tố chủ đạo tạo nên thành công của một chương trình, một sân khấu đẹp luôn cần trang bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, các dịch vụ cho thuê của Bloom event đáp ứng mọi nhu cầu trong các sự kiện của khách hàng. Dưới đây là báo giá và một số thông tin cần thiết

âm thanh

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Bloom Event

Một thực tế cho thấy, giá cả và chất lượng luôn đi kèm với nhau. Đối với âm thanh ánh sáng sự kiện cũng vậy, một sự kiện hoành tráng, âm thanh ánh sáng sắc nét, chuyên nghiệp cần được đầu tư về nhân lực, vật chất, tài chính sao cho hợp lý. Vì vậy, việc tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ âm thanh ánh sáng uy tín, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng không hề đơn giản chút nào.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị sự kiện, chúng tôi tự tin sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho chương trình, sự kiện của bạn. Các gói dịch vụ của chúng tôi thường sử dụng trong các sự kiện phổ biến của doanh nghiệp như:

  • Hội nghị, hội thảo.
  • Khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ
  • Chương trình ca nhạc, nghệ thuật, show biểu diễn thời trang…
  • Gala dinner
  • Team building
  • Giáng sinh Noel
  • Chương trình thiếu nhi: tết thiếu nhi 1-6, Tết trung thu…
  • Lễ tết, lễ hội, sinh nhật

Quy trình cho thuê âm thanh ánh sáng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thuê âm thanh ánh sáng từ khách hàng

Yêu cầu khách hàng là gì? Thông tin đầu đủ chương trình mà khách hàng yêu cầu. Tại Bloom Event, chúng tôi sẽ đồng hành cùng với khách hàng thông qua nhiều sự kiện từ nhỏ đến lớn khác nhau như:

  • Tổ chức sự kiện đám cưới
  • Tổ chức lễ khởi công, khánh thành và khai trương
  • Tổ chức một buổi họp thuyết trình, hội nghị hội thảo
  • Tổ chức các  sự kiện dành cho trẻ em (tết thiếu nhi, trung thu)
  • Sự kiện

Bước 2: Tư vấn khách hàng

Nhân viên kinh doanh Bloom Event sẽ tư vấn các gói thuê âm thanh ánh sáng phù hợp yêu cầu khách hàng. Với yêu cầu đặc biệt chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát. Đây là một cực kì quan trọng bởi lẽ cả 2 bên sẽ tìm được các thiết bị và sản phẩm phù hợp nhất. 

Bước 3: Lên phương án và báo giá dịch vụ

Ở bước 3 này, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng theo tuần tự 3 cách làm sau:

  • Phương án bao gồm bản phối cảnh thiết bị
  • Báo giá chi tiết giá và chủng loại thiết bị cần sử dụng cho chương trình
  • Các giải pháp đặc biệt khác

Bước 4: Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ

Việc ký hợp đồng dịch vụ để thể hiện cam kết giữa bên mua và bên bán, ký hợp đồng thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp chúng tôi, tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp nhỏ lẽ khác. Trong hợp đồng, các điều khoản sẽ đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của bên thuê cũng như bên đi thuê.

Hợp đồng sẽ được hoàn thiện và gửi cho khách hàng trước khi bắt đầu bất cứ một hoạt động nào đến việc cho thuê. Các vấn đề thắc mắc sẽ được giải quyết trước khi ký hợp đồng.

Bước 5: Lên kế hoạch để lắp đặt và triển khai lắp đặt

Kế hoạch này cho chúng tôi biết sự kiện mà khách hàng muốn diễn ra vào thời gian nào? Khách hàng có thể chọn ngày trước sau đó Bloom Event sẽ lập kế hoạch lắp đặt chi tiết. Hoặc nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này sẽ được đội ngũ tư vấn hợp tác và chọn ra ngày hợp lý để tổ chức.

Các thiết bị được vận chuyển và chuẩn bị trong thời gian tối đa từ 24h đến 48h. Do đó, các quy trình sẽ được tuân thủ một cách nghiêm ngặt theo như hợp đồng và kế hoạch đã ghi. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt dàn âm thanh ánh sáng, đội ngũ thợ có chuyên môn cao sẽ luôn túc trực và giúp đỡ khách hàng trong việc điều khiển âm thanh ánh sáng theo chủ đề đã bàn bạc trước.

Bước 6: Thu thiết bị và làm thủ tục thanh toán

Sau khi hoàn tất sự kiện công tác tháo dỡ cũng được đảm bảo thực hiện một cách nhanh gọn và nhanh chóng bởi đội ngũ của chúng tôi. Quá trình thu gọn thiết bị diễn ra an toàn, nhanh chóng và được quản lý rủi ro một cách chặt chẽ.

Trên đây là 5 bước triển khai dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại doanh nghiệp chúng tôi, nếu khách hàng có nhu cầu xin liên hệ để được tư vấn kỹ càng hơn về các hạng mục, báo giá, thời gian tổ chức sự kiện.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *