CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG SỰ KIỆN TP.HCM CHẤT LƯỢNG

Trong tổ chức sự kiện, âm thanh và ánh sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên thành công và ấn tượng cho chương trình. Không chỉ mang đến trải nghiệm tốt cho người tham dự, mà còn là yếu tố quyết định để truyền tải thông điệp và tạo dấu ấn thương hiệu.

Cùng với sự phát triển của xã hội và công nghệ, các đơn vị doanh nghiệp cũng mong muốn tạo nên những sự kiện thật đặc biệt. Chính vì vậy việc sử dụng các thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, uy tín trong sự kiện là vô cùng quan trọng. 

Bloom Event chính là đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện TP.HCM mà bạn có thể tin tưởng để đồng hành tạo nên những sự kiện thật đặc sắc, với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, từng hạng mục được báo giá cụ thể giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và ngân sách.

 

cho thuê âm thanh ánh sáng

Hình ảnh tham khảo dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng

CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG SỰ KIỆN TP.HCM

Bloom Event hân hạnh là đơn vị được nhiều khách hàng, đối tác tin cậy lựa chọn là đơn vị cung cấp cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện của mình. Chúng tôi ghi điểm với khách hàng tất cả nhờ vào những yếu tố như:

  • Hệ thống âm thanh chất lượng
  • Hệ thống đèn chiếu sáng moving head, scanner, strobe light, parled đến đèn follow.
  • Cung cấp đội ngũ kỹ thuật viên vận chuyển, lắp đặt tận nơi.
  • Luôn có kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra để đảm bảo hệ thống thiết bị vận hành tốt nhất trước khi sự kiện diễn ra một ngày.

NHỮNG LƯU Ý KHI THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG SỰ KIỆN

  • Số lượng người tham dự dự tính của sự kiện?
  • Tổ chức không gian trong nhà hay ngoài trời? (trong văn phòng công ty? Trong khách sạn? Trong nhà hàng? Trong gia đình Hay ngoài công viên? Ngoài sân vận động?)
  • Địa chỉ tổ chức sự kiện?
  • Ngày giờ tổ chức sự kiện?
  • Chương trình chỉ là hội thảo nói chuyện đơn giản hay là có band nhạc có ca sĩ biểu diễn?
  • Sự kiện gì? Hội thảo hay là văn nghệ hoặc tiệc sinh nhật có hát karaoke không?

Dựa vào những câu trả lời với những câu hỏi trên mà đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ đưa ra một số lựa chọn tối ưu nhất phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn thuê dàn âm thanh phù hợp với quy mô tính chất sự kiện và cũng như tối ưu ngân sách nhất, tiết kiệm nhất

Hình ảnh tham khảo dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng

Hình ảnh tham khảo dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện TP.HCM tại Bloom Event:

  • Chất lượng thiết bị âm thanh ánh sáng cao cấp nhiều công nghệ mới hiện đại
  • Nhiều dàn âm thanh lớn nhỏ phù hợp với kinh phí cũng như chương trình sự kiện của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lắp đặt và vận hành chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo
  • Khâu vận chuyển lắp đặt nhanh chóng hiệu quả công việc cao
  • Khách hàng được sử dụng dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng sự kiện với mức chi phí cạnh tranh nhất.

BÁO GIÁ HẠNG MỤC CHI TIẾT CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG SỰ KIỆN TP.HCM TẠI BLOOM EVENT

STT

HẠNG MỤC

CHI TIẾT THIẾT BỊ

ĐVT

ĐƠN GIÁ

HẠNG MỤC ÂM THANH

1

ÂM THANH 50 -100 KHÁCH

2 Full Electro voice EV50

2 Sub Electro voice EV50

2 Monitor 

2 Micro

1 Mixer dynacord

1 Laptop chạy chương trình

1 kỹ thuật

1 tủ thiết bị điện và tín hiệu

1 Tủ xử lý nguồn

Gói

3.000.000

2

ÂM THANH 100 -300 KHÁCH

4 Full Electro voice EV50

4 Sub Electro voice EV50

2 Monitor 

2 Micro

1 Mixer Midas

1 Laptop chạy chương trình

1 kỹ thuật

1 tủ thiết bị điện và tín hiệu

1 Tủ xử lý nguồn

Gói

4.500.000

3

ÂM THANH 300 KHÁCH

2 Full Admark AD-Line

2 Sub Admark AD-918a

2 Monitor Admark AD-121a

1 Mixer Midas m32r live

1 Steabox Midas DL16

4 Micro

1 Laptop

1 Tủ thiết bị điện và tín hiệu

1 Tủ xử lý nguồn

6 Bộ dây band cho nhạc cụ

Gói

5.000.000

4

ÂM THANH TỪ 500 KHÁCH

8 Full line Array AD MARK

4 Sub đôi AD MARK 

4 Monitor AD MARK

1 mixer digital midas M32R live

1 staebox midas DL-16

6 Micro Shure

Dây band nhạc

1 laptop chạy chương trình

1 tủ xử lý điện

1 tủ dây tín hiệu và nguồn

Gói

10.000.000

5

ÂM THANH TỪ 1000 KHÁCH

12 Full line Array AD MARK

4 Sub đôi AD MARK 

4 Monitor AD MARK

1 mixer digital midas M32R live

1 staebox midas DL-16

6 Micro Shure

Dây band nhạc

1 laptop chạy chương trình

1 tủ xử lý điện

1 tủ dây tín hiệu và nguồn

Gói

15.000.000

6

ÂM THANH TRÊN 1000 KHÁCH NGOÀI TRỜI

16 Full line Array AD MARK

6 Sub đôi AD MARK 

6 Monitor AD MARK

1 mixer digital midas M32R live

1 stagebox midas DL16

6 Micro Shure

Dây band nhạc

1 laptop chạy chương trình

1 tủ xử lý điện

1 tủ dây tín hiệu và nguồn

Gói

18.000.000

7

THUÊ MICRO

Bộ micro không dây

Cái

1.000.000

8

THUÊ MONITOR

Monitor ADMARK

Cái

500.000

9

THUÊ NHẠC CỤ

Cho thuê nhạc cụ band biểu diễn, Backline, trống, ……

Gói

5.000.000

HẠNG MỤC ÁNH SÁNG

1

ÁNH SÁNG CƠ BẢN 1

8 Par Led 18 x 10W 4in1

4 COB daylight

2 trụ đèn quấn vải đen

1 DMX điều khiển

Gói

1.500.000

2

ÁNH SÁNG CƠ BẢN 2

4 BEAM SVT 260 đặt đất

8 Par Led 18 x 10W 4in1

4 COB daylight

1 Máy khói

2 trụ đèn quấn vải đen

1 DMX điều khiển

Gói

3.000.000

3

ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP 1

12 BEAM SVT 260

12 Par Led 18 x 10W 4in1

8 COB 

1 Máy khói

1 Follow

2 trụ đèn quấn vải đen

1 Bộ Nâng tín hiệu

1 Mixer Tiger touch

Dây điện, nguồn điện

Gói

8.000.000

4

ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP 2

16 BEAM SVT 260 ( Treo trụ truss theo layout)

14 Par Led 18 x 10W 4in1

12 COB 

6 Daylight

1 Máy khói

1 Follow

2 trụ đèn quấn vải đen

1 Bộ Nâng tín hiệu

1 Mixer Tiger touch

Dây điện, nguồn điện

Gói

12.000.000

5

ÁNH SÁNG BIỂU DIỄN

24 BEAM SVT260

12 Katana

16 Parled 18 x 10W 4in1

12 COB

8 Daylight

8 blinder

1 Máy khói

1 Follow

1 Sport 380

2 trụ đèn quấn vải đen

1 Bộ Nâng tín hiệu

1 Mixer Grand MA

Dây điện, nguồn điện

Gói

20.000.000

6

TRUSS

Hệ thống Truss nhôm cao cấp

m

150.000

HỆ THỐNG ÂM THANH – ÁNH SÁNG TRỌN GÓI

1

ÂM THANH – ÁNH SÁNG CƠ BẢN 1

Sử dụng cho chương trình dưới 100 khách.

Bao gồm:

– Âm thanh : 02 Loa Full,2 Sub, 2 Mic Shure, Mixer, bộ dây tín hiệu, Tủ điện, Kĩ thuật điều chỉnh, Laptop

– Ánh sáng : 04 Đèn Parled SVT, 4 COB bàn điều khiển DMX ,2 chân dựng đèn, dây điện phụ kiện đi kèm và kỹ thuật viên phụ trách.

Gói

4.000.000

2

ÂM THANH – ÁNH SÁNG CƠ BẢN 2

Sử dụng cho chương trình dưới 100 khách.

Bao gồm:

– Âm thanh : 02 Loa Full,2 Sub,2 Mic Shure, Mixer, bộ dây tín hiệu, Tủ điện, Kĩ thuật điều chỉnh, Laptop

– Ánh sáng : 08 Đèn Parled SVT, 8 COB bàn điều khiển DMX ,2 chân dựng đèn, dây điện phụ kiện đi kèm và kỹ thuật viên phụ trách.

Gói

4.500.000

3

ÂM THANH – ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP 1

Sử dụng cho chương trình dưới 200 khách.

Bao gồm:

– Âm thanh : 04 Loa Full,4 Sub, 2 Monitor, 4 Mic Shure, Mixer Midas, bộ dây tín hiệu, Tủ điện, Kĩ thuật điều chỉnh, Laptop

– Ánh sáng : 8 Beam SVT 450,12 Đèn Parled SVT, 8 COB bàn điều khiển Tiger Touch ,2 chân dựng đèn, dây điện phụ kiện đi kèm và kỹ thuật viên phụ trách.

Gói

8.000.000

4

ÂM THANH – ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP 2

Sử dụng cho chương trình dưới 300 khách.

Bao gồm:

– Âm thanh : 04 Loa Full,4 Sub, 2 Monitor, 4 Mic Shure, Mixer, bộ dây tín hiệu, Tủ điện, Kỹ thuật điều chỉnh, Laptop

– Ánh sáng : 12 Beam SVT 450,12 Đèn Par Led SVT, 8 COB bàn điều khiển Tiger Touch ,2 chân dựng đèn, dây điện phụ kiện đi kèm và kỹ thuật viên phụ trách.

 

Gói

10.000.000

5

ÂM THANH – ÁNH SÁNG BIỂU DIỄN 1

Sử dụng cho chương trình dưới 500 khách.

Bao gồm:

– Âm thanh : 08 Loa Full Line Array ,4 Sub, 4 Monitor, 4 Mic Shure, Mixer Midas, bộ dây tín hiệu, Tủ điện, Kỹ thuật điều chỉnh, Laptop

– Ánh sáng : 16 Beam SVT 450,24 Đèn Par Led SVT, 8 COB, 8 daylight, 12 Katana, bàn điều khiển MA 2 ,2 chân dựng đèn, dây điện phụ kiện đi kèm và kỹ thuật viên phụ trách.

Gói

15.000.000

6

ÂM THANH – ÁNH SÁNG BIỂU DIỄN 2

Sử dụng cho chương trình dưới 1000 khách.

Bao gồm:

– Âm thanh : 12 Loa Full LineArray ,4 Sub, 4 Monitor, 6 Mic Shure, Mixer Midas, bộ dây tín hiệu, Tủ điện, Kĩ thuật điều chỉnh, Laptop

– Ánh sáng : 24 Beam SVT 450, 24 Đèn Parled SVT, 12 COB, 8 daylight, 12 Katana, bàn điều khiển MA 2 ,2 chân dựng đèn, dây điện phụ kiện đi kèm và kỹ thuật viên phụ trách.

Gói

25.000.000

 

Liên hệ với Bloom Event

Bloom Event là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho doanh nghiệp của bạn một sự kiện thành công và như ý.

Tham khảo thêm các sự kiện Bloom Event đã tổ chức tại Website: https://bloomevent.com.vn/

Số điện thoại/Zalo tư vấn trực tiếp và báo giá nhanh: 0967998363

Mail: Hallobloomevent@gmail.com

Địa chỉ văn phòng: 182 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ kho: 951/14 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Ho Chi Minh City, Vietnam

Bloom Event hân hạnh là đơn vị đã đồng hành cung cấp cho rất nhiều sự kiện:

Tổ chức sự kiện trọn gói

Cung cấp âm thanh ánh sáng

Cung cấp màn hình Led

Sản xuất sân khấu sự kiện

Thiết kế 3D

Hiệu ứng sân khấu

Quay phim chụp sảnh sự kiện