lân sư rồng

Hình ảnh tham khảo: Biểu diễn Lân sự rồng lễ khai trương

Múa lân sư rồng từ lâu đã là một phần nghi thức không thể thiếu trong các sự kiện khánh thành, khai trương, động thổ,…Nếu bạn đang dự định tổ chức các sự kiện khởi sự kể trên mà chưa biết đơn vị cung cấp Đội múa Lân sư rồng nào chuyên nghiệp, tham khảo ngay Bloom Event nhé!

Hình ảnh tham khảo: Biểu diễn Lân sự rồng lễ khai trương

Hình ảnh tham khảo: Biểu diễn Lân sự rồng lễ khai trương

Hình ảnh tham khảo: Biểu diễn Lân sự rồng lễ khai trương

Múa lân sư rồng từ lâu đã là một phần nghi thức không thể thiếu trong các sự kiện khánh thành, khai trương, động thổ,…Nếu bạn đang dự định tổ chức các sự kiện khởi sự kể trên mà chưa biết đơn vị cung cấp Đội múa Lân sư rồng nào chuyên nghiệp, tham khảo ngay Bloom Event nhé!

Là một đơn vị giàu kinh nghiệm tổ chức các sự kiện khai trương, khánh thành và động thổ,…Bloom Event tự tin là đơn vị có đủ kiến thức, kinh nghiệm tư vấn cho quý khách về gói dịch vụ Múa Lân sư rồng khai trương bài bản và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, đội múa lân sư rồng của Bloom Event cũng là đội lân đầy đủ với Lân xuất động – Lân hái lộc – Lân nhả lộc. Màu lân mới, sáng và đồng đều. Vì vậy quý khách có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ cung cấp Đội múa Lân sư rồng của Bloom Event chúng tôi nhé!
Đội lân, ông địa, ông thần tài của Bloom Event tại sự kiện khai trương 

ƯU ĐIỂM MÚA LÂN SƯ RỒNG

Nghệ sỹ múa đẹp, kỹ thuật biểu diễn điêu luyện, trang phục lân mới, đẹp mắt được đầu tư thay mới thường xuyên.

Điểm nổi bật nhất mà quý khách hàng chắc chắn hài lòng về đoàn Lân sư Rồng và Trống hội là sự nhiệt huyết nhiệt tình.

Qua mỗi nhịp trống, mỗi hồi chiêng bạn sẽ cảm thấy sức sống sục sôi, tinh thân hào hùng và sức trẻ căng tràn trong huyết quản.

Hình ảnh tham khảo: Biểu diễn lân sư rồng lễ khai trương

Hình ảnh tham khảo: Biểu diễn lân sư rồng lễ khởi công

Hình ảnh minh hoạ: Biểu diễn lân sư rồng khai trương trung tâm anh ngữ

Tham khảo chi tiết bảng giá dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của Bloom Event sau đây: 

STT Hạng mục sự kiện Đơn giá (chưa VAT)
I Các hạng mục cơ bản
1 Nhà bạt 65.000/m2
2 Backdrop 160.000/m2
3 Màn hình led P3 550.000/m2
4 Sân khấu sự kiện, bục tam cấp 150.000/m2
5 Bộ dụng cụ cắt băng khai trương 120.000/bộ
6 Bàn đại biểu (1.2m, 1.5m) 180.000/bộ
7 Bàn bar (khăn trải bàn, nơ) 200.000/bộ
8 Ghế tiffany 45.000/ghế
9 Ghế cài chân (áo ghế, nơ ghế) 35.000/ghế
10 Âm thanh (tùy quy mô) từ 2.500.000
11 Thảm trải khu vực 50,000/m2
12 Pháo bắn kim tuyến 100,000/cây
13 Trụ inox dẫn lối đi (trụ inox mạ vàng, dây nhung đỏ) 40.000/trụ
14 In ấn (background, banner, poster, standee) từ 40.000/m2
15 Bục phát biểu 500.000/bục
II Các hạng mục nhân sự  
1 MC dẫn chương trình 2.000.000
2 PG sự kiện chuyên nghiệp 500.000
3 Đoàn lân sư rồng 2.500.000
4 Vũ đoàn chuyên nghiệp 3.000.000
5 DJ chuyên nghiệp 4.000.000
6 Ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp 3.000.000
7 Band nhạc biểu diễn 2.500.000
8 Chụp hình sự kiện chuyên nghiệp 2.500.000
9 Quay phim, dựng clip sự kiện chuyên nghiệp 4.000.000
III Các hạng mục tham khảo sự kiện khác
1 Trang trí hơi sự kiện (ngang 7m-8m, cao 4m, cắt dán chữ theo yêu cầu) 3.000.000
2 Trang trí cổng bong bóng từ 1.500.000
3 Trọn gói trang trí tiệc (Backgound, bong bóng trang trí, phụ kiện đi kèm) 2.500.000
4 Teabreak sự kiện, Tiệc Finger Food, Tiệc Buffet (tối thiểu 50 phần, trọn gói) từ 100.000/phần
5 Cờ, băng đeo, kỹ niệm chương, quà lưu niệm tùy mẫu

Tham khảo thêm các sự kiện Bloom Event đã tổ chức tại Website: bloomevent.com.vn

Số điện thoại/Zalo tư vấn trực tiếp và báo giá nhanh: 0967998363

Mail: Hallobloomevent@gmail.com

Địa chỉ văn phòng: 182 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình

Địa chỉ kho: 951/14 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Ho Chi Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *