Quy trình tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản
Lên ý tưởng tổ chức lễ mở bán bất động sản mới lạ, độc đáo
Một lễ mở bán bất động sản được tổ chức với ý tưởng mới lạ sẽ khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng và khắc sâu thương hiệu của bạn. Nhờ tính độc đáo đó, sự kiện có thể sẽ dễ dàng được lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
Xác định địa điểm và thời gian tổ chức lễ mở bán bất động sản
Những địa điểm thích hợp để tổ chức lễ mở bán bất động sản có thể kể đến như khách sạn nổi tiếng, trung tâm hội nghị,… Đây là những nơi đáp ứng được yêu cầu về quy mô, sự tiện lợi và phù hợp với loại hình sự kiện này. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn tổ chức tại chính địa điểm trưng bày và bán căn hộ mẫu để tiện cho hoạt động giới thiệu, tư vấn.
Lên danh sách khách mời tham dự
Mục đích của buổi lễ mở bán là truyền thông, giới thiệu và thuyết phục các khách hàng có hành vi mua, đặt cọc, ký kết hợp đồng và sử dụng sản phẩm bất động sản. Vì vậy, danh sách khách mời là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp.
Bản danh sách giúp doanh nghiệp biết khách hàng là ai và phương thức liên hệ nào là phù hợp. Thư mời nên được gửi tới khách hàng trước sự kiện 7 – 10 ngày và liên hệ nhắc lịch trước 2-3 ngày để xác định chính xác lượng người đến tham dự buổi lễ.
Thiết lập kịch bản nội dung buổi lễ mở bán bất động sản
Kịch bản nội dung chương trình được xây dựng càng chi tiết càng dễ kiểm soát về thời gian và các hạng mục công việc giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ. Dưới đây là một số nội dung cần có trong buổi lễ mở bán bất động sản:
- Đón khách
- Văn nghệ mở màn
- Khai mạc sự kiện
- Giới thiệu về doanh nghiệp và dự án
- Giải đáp các thắc mắc về dự án
- Hỗ trợ khách hàng mua hàng trực tiếp
- Các chương trình kèm theo trong sự kiện
- Kết thúc sự kiện và tiễn khách
Trang trí và setup sự kiện
Không gian buổi lễ vô cùng quan trọng vì nó thể hiện sự chuyên nghiệp và hình ảnh của doanh nghiệp, tác động mạnh đến trải nghiệm của khách hàng. Địa điểm tổ chức cần lắp đặt các thiết bị phù hợp; phân chia khu vực trưng bày và chỗ ngồi khách mời hợp lý; sắp xếp đội ngũ nhân sự sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần chú ý đến các tiểu tiết như biển chỉ dẫn, standee, cổng chào…
Tổ chức và giám sát sự kiện
Buổi lễ sẽ tổ chức như kế hoạch đã đề ra và được giám sát chặt chẽ. Nếu có sự cố xảy ra, đội ngũ nhân sự sẽ nhanh chóng xử lý. Doanh nghiệp cũng nên tổng duyệt trước sự kiện để có thể đưa ra những điều chỉnh phù hợp và dự đoán các vấn đề phát sinh.
Dịch vụ tổ chức lễ mở bán tại Bloom event
Cùng đón xem sự kiện mở bán chuyên nghiệp, trọn gói tại Bloom event
Bloom event mang đến cho doanh nghiệp sự trải nghiệm tổ chức sự kiện mở bán chuyên nghiệp, chu đáo, khác biệt và hiệu quả cao nhờ dịch vụ đa dạng.
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ sự kiện mở bán: bàn ghế, hoa trang trí, backdrop, sân khấu,…
- Tổ chức sự kiện mở bán với nhiều dịch vụ đi kèm: MC, văn nghệ, múa lân, đội ngũ nhân sự sự kiện, PG, PB,…
- Thiết kế ấn phẩm sự kiện mở bán, key visual ấn tượng, backdrop, banner, standee, giấy mời,…
- Cung cấp đội ngũ quay phim highlight, chụp ảnh sự kiện với trang thiết bị hiện đại, lưu giữ những khoảnh khắc quý giá của sự kiện.
- Đề xuất ý tưởng sự kiện, định hướng sự kiện nhằm tối ưu chất lượng sự kiện của doanh nghiệp.
- Xây dựng nội dung, kịch bản chương trình chi tiết.
- Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản trọn gói với mức ngân sách tối ưu cho doanh nghiệp.
Tham khảo thêm các sự kiện Bloom Event đã tổ chức tại Website: Bloomevent.com.vn
Số điện thoại/Zalo tư vấn trực tiếp và báo giá nhanh: 0967998363
Mail: Hallobloomevent@gmail.com
Địa chỉ văn phòng: 182 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình
Địa chỉ kho: 951/14 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân