Year End Party (tiệc tất niên) là một sự kiện tổ chức vào cuối năm để kỷ niệm và chia sẻ những thành công đã đạt được trong năm vừa qua. Đây là sẽ là cơ hội để đồng nghiệp và đội ngũ nhân viên có thể gặp gỡ, tận hưởng và thư giãn sau một năm làm việc chăm chỉ. Đây còn là dịp để có thể khen thưởng, vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.
Điều này sẽ giúp tạo động lực cho tất cả mọi người có thể cố gắng nhiều hơn nữa trong năm sắp tới. Vậy bạn đã hiểu rõ về year end party chưa? Sau đây Bloom sẽ nói rõ hơn trong bài viết phía dưới nhé!
Bloom Event cung cấp dịch vụ tổ chức Year end Party trọn gói, chuyên nghiệp. Liên hệ ngay Số điện thoại/Zalo tư vấn trực tiếp và báo giá nhanh: 0967998363
Year End Party (YEP) là gì?
Year End Party (YEP) là bữa tiệc tất niên thường được tổ chức vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1 của năm mới. Đây là dịp để mà các thành viên trong một tập thể, tổ chức cùng nhau sum họp, chia sẻ những niềm vui, thành công trong một năm qua và chia sẻ những mục tiêu, kế hoạch cho năm mới.
Year end Party cũng là dịp để tạo ra một môi trường thân thiện và tạo cơ hội cho việc gặp gỡ, giao lưu và tăng cường mối quan hệ giữa các thành viên trong cùng tổ chức, giúp bạn làm mới tinh thần, mà còn là cơ hội để những người làm việc cùng nhau trong một năm dài có dịp để thư giãn và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc vui vẻ ngoài môi trường công việc.
Ý nghĩa Year end Party (YEP) đối với doanh nghiệp
1.Tổng kết lại một năm hoạt động
Year end Party sẽ là dịp mà để doanh nghiệp có thể nhìn lại và đánh giá những thành tựu đạt được, những gì chưa đạt được và từ đó lấy cái chưa đạt được làm mục tiêu để sang năm có thể phát triển hơn. Và hơn thế, đây là một cơ hội để các doanh nghiệp có thể rút kinh nghiệm và xác định mục tiêu cho năm tới. Vì vậy, Year end Party cũng góp phần không nhỏ cho doanh nghiệm có thêm động lực để có thể vượt qua trong hành trình tiếp theo và sau này.
2. Nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên
Để có được thành tựu như ngày hôm nay chắc hẳn không thể nào thiếu đi những sự đóng góp của toàn thể nhân viên và sự hỗ trợ nhiệt tình từ các khách hàng và đối tác của doanh nghiệp. YEP sẽ là nơi lý tưởng để doanh nghiệp bày tỏ sự trân trọng đối với những đóp góp từ khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên trong suốt một năm qua. Do đó, đây cũng sẽ là một dịp để doanh nghiệp có thể tạo động lực cho nhân viên của mình có thể tiếp tục cống hiến cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp như: khen thưởng, thăng chức,…
3. Tạo dựng hình ảnh tốt đẹp cho doanh nghiệp
YEP là một dịp để doanh nghiệp có thể thể hiện được giá trị cốt lõi cho các đối tác, khách hàng và nhân viên của mình.
8 bước để tổ chức Year End Party (YEP) thành công
Bước 1: Lên ý tưởng và kế hoạch
Để có được buổi tiêc YEP thì việc lên ý tưởng và kế hoạch là bước đầu quan trọng nhất cho sự thành công của buổi tiệc. Bao gồm:
- Xác định ý tưởng tổ chức: Lựa chọn màu chủ đề, phong cách, màu sắc, concept cho bữa tiệc.
- Thời gian, địa điểm tổ chức: doanh nghiệp cần xác định thời gian, địa điểm tổ chức phù hợp với quy mô và mục tiêu của bữa tiệc.
- Kinh phí tổ chức: vì đây là buổi đại tiệc nên sẽ phải tốn khá nhiều chi phí nên doanh nghiệp cần phải tính toán kỹ càng.
Bước 2: Lựa chọn địa điểm
Khi chọn địa điểm cần phải lưu ý các tiêu chí sau:
- Địa điểm cần phải đáp ứng được số lượng khách mời.
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng đảm bảo chất lượng.
- Không gian tổ chức cần phải đáp ứng được phong cách và chủ đề của bữa tiệc.
Bước 3: Lên danh sách khách mời
- Là việc quan trọng trong buổi tiệc để có thể bảo đảm tất cả nhân viên trong công ty đều có thể tham gia tiệc YEP cùng nhau.
Bước 4: Lựa chọn thực đơn
- Để không phải quá băn khoăn cho việc nên chọn món gì để cho buổi tiệc thì doanh nghiệp có thể khảo sát những món ăn ưa thích của mọi người và từ đó tổng hợp lại rồi đưa ra chọn cho menu phù hợp với tất cả mọi người và đa dạng hơn.
Bước 5: Chuẩn bị âm thanh ánh sáng
- Một hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng sẽ giúp cho buổi tiệc YEP thêm sinh động, hấp dẫn hơn và sẽ để lại một ấn tượng tốt đối với các khách mời. Âm thanh ánh sáng cần phù hợp với các màu chủ đạo của của bữa tiệc và cần phải đảm bảo được công suất của đèn có thể đủ để tỏa ra được khắp nơi.
Tại Bloom có cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, giá rẻ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Bước 6: Chuẩn bị MC
- MC sẽ là linh hồn của sự kiện là người góp phần tạo nên một không khí náo nhiệt và sôi động cho buổi lễ. Việc lựa chọn một MC biết dẫn dắt chương trình khéo léo sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho buổi tiệc, MC cần có giọng truyền cảm, khả năng xử lý linh và MC cần phải hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp để có thể dẫn dắt trương trình.
Bloom Event chuyên cung cấp MC chuyên nghiệp trong các sự kiện lớn nhỏ hãy liên hệ với chung tôi để được hỗ trợ chi tiết.
Bước 7: Chuẩn bị quà tặng
- Quà tặng cho nhân viên: thường sẽ là những món quà mang ý nghĩa thiết thực phù hợp với sở thích và nhu cầu của họ như: tiền thưởng, giỏ quà Tết,…
- Quà tặng cho đối tác, khách hàng: những món quà khi tặng cho đối tác sẽ là món quà sang trọng, ý nghĩa, đẳng cấp để thể hiện sự trân trọng của phía doanh nghiệp đối với quý khách hàng và đối tác.
Bước 8: Triển khai chương trình
Bloom Event – Tổ chức Year End Party chuyên nghiệp
– Là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện trong đó có Year end Party. Với kinh nghiệm nhiều trong năm trong nghề, Bloom Event đã tổ chức thành công hàng trăm bữa tiệc YEP lớn nhỏ trong cả nước. Bloom Event cũng hiểu rằng, mỗi doanh nghiệp đều có mỗi đặc trưng riêng, vì vậy, Bloom luôn luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng để từ đó có thể đưa ra những ý tưởng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
– Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, với bề dày kinh nghiệm họ không chỉ hiểu biết về cách tạo ra buổi tiệc YEP mà còn biết cách nắm bắt tốt được tâm lý của khách hàng để từ đó có thể cung cấp những dịch vụ làm khách hàng hài lòng và ưng ý.
– Ngoài ra, tại Bloom Event còn có dàn hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng và hiện đại luôn luôn nắm bắt được xu hướng hiện tại trên thị trường.
Thông tin liên hệ Bloom Event
Zalo tư vấn trực tiếp và báo giá nhanh: 0967998363
Mail: Hallobloomevent@gmail.com
Địa chỉ văn phòng: 182 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
Địa chỉ kho: 951/14 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Ho Chi Minh City, Vietnam
Xem thêm: